Sports

แฮร์รี่ เคน แซงหน้า เธียร์รี อองรี และเข้าใกล้เป้าหมายในพรีเมียร์ลีกของแฟรงค์ แลมพาร์ด 

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มอบความอัปยศให้กับเอฟเวอร์ตันของตำนานเชลซี

แฮร์รี่ เคนอยู่ห่างจากประตูในพรีเมียร์ลีกของแฟรงค์ แลมพาร์ดเพียงประตูเดียวเท่านั้นในขณะที่เขาทำประตูได้สองครั้งในการเอาชนะทีมเอฟเวอร์ตันของตำนานเชลซี 5-0 ลูกทีมของอันโตนิโอ คอนเต้เร่งขึ้นนำ 3-0 ในครึ่งแรกด้วยประตูของไมเคิล คีนและลูกยิงจากซนฮึง-มินและเคน

Sergio Reguilon ทำได้ 4-0 ในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากถูกนำตัวในครึ่งหลังขณะที่ Kane ยิงได้อย่างเชี่ยวชาญซึ่งทำให้เขาไปถึง 176 ประตูในพรีเมียร์ลีกและเหนือไอคอน Arsenal Thierry Henry จบการพ่ายแพ้ สเปอร์สสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ที่ต่ำต้อยได้มากกว่าเมื่อเอริค ดายเออร์ทุบคานด้วยโหม่ง ขณะที่ดาวินสัน ซานเชซ, ซน และเคน ก็เข้าใกล้เช่นกัน

ผลปรากฏว่าสเปอร์สขยับตามคะแนนโดยมีเวสต์แฮมอยู่อันดับที่ 6 และปิดช่องว่างของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 เหลือ 2 แต้ม และลงเล่นในลีกน้อยกว่าคู่แข่ง 4 อันดับแรกในลีก 2 นัด ในขณะเดียวกัน Toffees อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงจุดเดียว แต่เล่นหนึ่งนัดที่น้อยกว่า Burnley ที่อันดับ 18

สเปอร์ส เสมอกับชัยชนะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์และตอนนี้จะมีความเชื่ออย่างแท้จริงว่าพวกเขาสามารถทำลายประตูในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกได้

กองหลังของคอนเต้ แม้จะยังอยู่ในอันดับที่ 7 ก็ตาม แต่ก็ยังตามหลังอาร์เซนอลอยู่ 3 แต้ม และต้องแข่งขันอย่างแน่วแน่ก่อนเกมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า

ปัญหาคือคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณจะได้อะไรกับสเปอร์สในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อพวกเขาตามหลังชัยชนะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายที่เบิร์นลีย์และมิดเดิลสโบรห์

แต่มันชัดเจนตั้งแต่ต้นแล้วว่านี่จะเป็นคืนที่ดีเพราะพวกเขาเข้าควบคุมเกมได้เร็ว พวกเขาเดินหน้าต่อไปในนาทีที่ 14 ขณะที่ Ryan Sessegnon ถูกปล่อยให้เป็นอิสระทางซ้าย และคีนก็ส่งลูกผ่านตาข่ายของเขาเอง ซึ่งทำประตูที่สองให้ตัวเองในการลงเล่นสามครั้งที่สนามกีฬาท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

มันเป็น 2-0 สามนาทีต่อมาเนื่องจากสเปอร์สสร้างทีมที่น่ารัก แต่ต้องการความช่วยเหลือจากจอร์แดนพิคฟอร์ด Kane พบ Dejan Kulusevski ผู้เล่นใน Son และชาวเกาหลีใต้รู้สึกซาบซึ้งที่เห็นลูกยิงที่อ่อนแอผ่านร่างของ Pickford และเข้าด้านหลังตาข่าย

UFA Slot

โดเฮอร์ตี้เป็นลูกที่ยอดเยี่ยมในการเลือก Kane

ลูกชายและแมตต์ โดเฮอร์ตี้พลาดโอกาสครั้งใหญ่ที่จะทำให้เป็น 3-0 แต่เคนไม่ต้องการคำเชิญครั้งที่สองในนาทีที่ 37 โดเฮอร์ตี้จ่ายบอลครั้งแรกให้กับเคนได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำประตูได้สำเร็จและผ่านพ้นพิกฟอร์ดเพื่อนร่วมทีมทีมชาติอังกฤษได้สำเร็จ

การหยุดพักไม่ได้หยุดโมเมนตัมของสเปอร์สหรือปล่อยให้เอฟเวอร์ตันหยุดกระแสน้ำขณะที่พวกเขาทำ 4-0 หลังจากผ่านไปเพียง 41 วินาทีในครึ่งหลัง Kane ตอนนี้มี 176 ประตูในพรีเมียร์ลีกและเป็นหนึ่งในหลัง Lampard

ลูกชายส่งต่อให้คูลูเซฟสกี้และชาวสวีเดนทำแอสซิสต์ครั้งที่สองโดยตัดกลับไปที่เรกีลอนซึ่งทำประตูด้วยการแตะครั้งแรกของเขาในครึ่งแรก สเปอร์สไม่แสดงความเมตตาและช่วงเวลาหลังจากที่เอริค ดายเออร์พุ่งชนคานประตู เคนทำประตูได้ห้าประตูในค่ำคืนนี้

โดเฮอร์ตี้เป็นลูกที่ยอดเยี่ยมในการเลือก Kane ซึ่งพบมุมล่างด้วยการวอลเลย์ครั้งแรกที่ยอดเยี่ยม เอฟเวอร์ตันนำ Dele Alli กลับมาที่ลอนดอนเหนือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากเดือนมกราคม แต่ไม่มีการบันทึกเกม

สเปอร์สเอาเท้าออกจากแป้นเหยียบ แต่ความเสียหายได้เกิดขึ้นเนื่องจากเอฟเวอร์ตันถูกทิ้งให้ไตร่ตรองในคืนที่เลวร้าย อัลลีถูกนำตัวมากับเอฟเวอร์ตันแล้ว 5-0 และกล่าวสวัสดีเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ altavallesusavirtuale.com

UFA Slot

Releated