sport

โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังหาทางยืมตัว เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ที่ถูกขับไล่จากอาร์เซนอล

กำลังมองหาที่จะออกจากสโมสรอีกครั้ง!

ซึ่ง เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส อาจกลายเป็นสมาชิกคนที่สามของอังกฤษในทีมโรม่าในปัจจุบัน Jose Mourinho ต้องการเพิ่มชาวอังกฤษคนที่สามให้กับทีมของ Roma ด้วยการย้ายเงินกู้สำหรับ Ainsley Maitland-Niles ของ Arsenal อดีตหัวหน้าทีมเชลซี, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและท็อตแนมมีคริสสมอลลิ่งและแทมมี่อับราฮัมทีมชาติอังกฤษอยู่กับเขาในอิตาลีแล้ว และตามรายงานของ The Athleticทีมจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญายืมตัวดาวรุ่งรายนี้พร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ รายงานเสริมว่าโรม่าต้องการซื้อเมตแลนด์-ไนล์สในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคม แต่ไม่ได้อยู่ในสถานะทางการเงินที่จะทำเช่นนั้น

พวกเขากำลังวางแผนที่จะขายนักเตะอย่าง Pau Lopez, Justin Kluivert และ Cengiz Under เพื่อเป็นเงินทุนสำหรับการย้ายทีมของนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ หากเมตแลนด์-ไนล์สย้ายไปโรม่า เขาจะกลายเป็นคนอังกฤษคนที่ 3 ที่เข้าร่วมกลุ่มกับแทมมี่ อับราฮัม อดีตสตาร์เชลซี และคริส สมอลลิ่ง อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟเวอร์ตันยังสนใจเมตแลนด์-ไนลส์ด้วยแต่ก็พยายามเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์ด้วย เมตแลนด์-ไนลส์ได้รับการกล่าวขานว่ากระตือรือร้นที่จะย้ายไปท๊อฟฟี่ในขณะที่เขาทำให้ชัดเจนกับอาร์เซนอลว่าเขาต้องการเวลาเล่นเกมปกติ แต่เดอะกันเนอร์สขัดขวางการย้ายทีมและทีมชาติอังกฤษมีโอกาสจำกัดในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ในความพยายามบังคับใช้การเคลื่อนไหวเมื่อปีที่แล้ว เขาใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความไม่พอใจต่อการจัดการสถานการณ์ของมิเกล อาร์เตต้า “ทั้งหมดที่ฉันอยากทำคือไปที่ที่ฉันต้องการและที่ที่ฉันจะเล่น” เรื่องราวใน Instagram ของเมทแลนด์-ไนล์สอ่านเมื่อวันจันทร์ ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเมทแลนด์-ไนล์สก็กำลังมองหาที่จะออกจากสโมสรอีกครั้ง

ufabet

อาร์เซนอล ‘ใกล้’ ที่จะเซ็นสัญญากับสวีเดน และเรอัล โซเซียดาด กองหน้า อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เป้า อาร์เซนอล ‘ใกล้’ ในการเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค จากเรอัล โซเซียดาด เนื่องจากมิเกล อาร์เตต้า ระบุตัวแทนกัปตันปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็องที่ถูกเนรเทศ มีรายงานว่าเดอะกันเนอร์สกำลังตามล่าหาตัวแทนของปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว มิเกล อาร์เตต้าไม่มีทีมชาติกาบองในแผนระยะยาวของเขา ดังนั้นเขาจึงยินดีรับฟังข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 32 ปี ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุในปี 2023

อย่างไรก็ตาม Isak ได้กลายเป็นนักวิ่งหน้าเพื่อแทนที่Aubameyangตามรายงานของสเปน El Nacional (ผ่าน The Sun)อ้างว่าชาวสวีเดนเป็น ‘ที่รัก’ จาก Arsenal และเสริมว่าสโมสรนั้น ‘ใกล้’ ในการเซ็นสัญญากับนักเตะวัย 22 ปี Isak ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Real Sociedad เมื่อปีที่แล้วโดยทำประตูได้ 17 ประตูจาก 34 นัดในลาลีกา เขาสร้างความประทับใจให้กับสวีเดนในยูโร 2020 แม้ว่าเขาจะไม่พบใบบันทึกคะแนนในการปรากฏตัวสี่ครั้ง ในฤดูกาลนี้ ฟอร์มของเขามีผลงานน้อยลง โดยทำได้ 4 ประตูจาก 16 นัดที่ลงเล่น อย่างไรก็ตาม เขายังคงดึงดูดสายตาที่น่าชื่นชมจากหลายๆ สโมสร โดยบาร์เซโลน่ายังกล่าวอีกว่าให้ความสนใจในตัวผู้เล่นรายนี้

จากข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับอาร์เซนอล นัก  เตะวัย 22 ปีรายนี้บอกกับ  The Independent  เมื่อเดือนพฤศจิกายน  ว่า “ตอนนี้ผมอยู่ในจุดที่ดีแล้ว ผมมีความสุขมาก แต่สักวันคงจะดีถ้าได้เล่นในอังกฤษเช่นกัน” “พวกเขามีสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก 6 หรือ 7 สโมสร มันเป็นระดับที่สูงมาก และแน่นอนว่าสักวันหนึ่งมันจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง” “ผู้เล่นทุกคนต้องการที่จะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวเองและไปถึงระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันมีความคาดหวังสำหรับตัวเองว่าฉันกำลังพยายามทำให้สำเร็จ ดังนั้นเราจะมาดูกันว่าการเดินทางจะพาฉันไปที่ใดในอนาคต”

ติอาโก้ ซิลวา ต่อสัญญากับเชลซีจนถึงปี 2023 แต่ข่าวที่น่ายินดีสำหรับโธมัส ทูเคิ่ล เนื่องจากอันโตนิโอ รูดิเกอร์ จัดการ ‘การเจรจาล่วงหน้า’ กับเรอัล มาดริด, เปแอสเช และบาเยิร์น มิวนิค ติอาโก้ ซิลวา ขยายสัญญากับเชลซีออกไปอีก 1 ปี เพื่อเป็นกำลังใจสำคัญให้กับโธมัส ทูเคิ่ล ทหารผ่านศึกชาวบราซิลวัย 37 ปีมีกำหนดจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 แต่ตอนนี้ได้ให้คำมั่นสัญญากับอนาคตของเขากับสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกหนึ่งปีแล้ว ซิลวามีส่วนทำให้แชมป์เปียนส์ลีกและความสำเร็จของยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ในระยะเวลา 18 เดือนของเขาที่ลอนดอนตะวันตก

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงในฐานะผู้ชนะที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในปี 2020 โดยเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมที่รวบรวมถ้วยรางวัลอันน่าทึ่งไว้ 23 รายการในช่วงแปดปีที่อยู่ที่นั่น “การได้เล่นที่นี่กับเชลซีเป็นความยินดีอย่างยิ่ง ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เล่นที่นี่เป็นเวลาสามปีในสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ดังนั้นฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ต่ออีกฤดูกาล” ซิลวากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสรของเชลซี “ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรแห่งนี้และเพื่อแฟนบอล ที่คอยอยู่เคียงข้างผมมาตลอดตั้งแต่ผมมาถึง”

อย่างไรก็ตาม ข่าวข้อตกลงใหม่ของเขาคงจะเป็นเรื่องที่น่าหวานสำหรับทูเคิ่ล เนื่องจากยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่สำหรับอันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังเชลซีได้เปิดการเจรจากับเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส เกี่ยวกับข้อตกลงล่วงหน้าในเดือนนี้ เชลซีกระตือรือร้นที่จะขยายสัญญาของเขาและชาวเยอรมันยังสามารถอยู่ที่ Stamford Bridge รายงานเสริมว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงเป็นที่ชื่นชมอย่างมากเช่นเดียวกับผู้จัดการชั่วคราวราล์ฟ รังนิค ที่รู้จักพี่ชายและตัวแทนของรูดิเกอร์เป็นอย่างดี นักเตะวัย 28 ปีเป็นส่วนสำคัญของเชลซีนับตั้งแต่ทูเคิ่ลเข้ารับตำแหน่ง โดยมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์ 2 รายการภายใต้เพื่อนร่วมชาติของเขา อย่างไรก็ตาม เขาต้องการที่จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดที่ Stamford Bridge และลำดับชั้นของ Blues นั้นไม่เต็มใจที่จะตอบสนองความต้องการของเขา

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ altavallesusavirtuale.com

Releated