UFA Slot

โยอาคิม แอนเดอร์เซน: ผู้พิทักษ์ คริสตัลพาเลซ รายงานข้อความการล่วงละเมิดต่อตำรวจหลังจากใบแดง ดาร์วิน นูเญซ

โยอาคิม แอนเดอร์เซน ผู้พิทักษ์ Crystal Palace ได้รายงานข้อความที่ไม่เหมาะสม 300-400 บน Instagram ต่อตำรวจข้อความดังกล่าวถูกโพสต์

หลังจากที่เขามีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่เห็นดาร์วิน นูเนซของลิเวอร์พูลถูกไล่ออกนูเนซได้รับใบแดงหลังจาก 57 นาทีในการเสมอ 1-1 เมื่อวันจันทร์เมื่อเขาตอบสนองต่อการผลักจากอันเดอร์เซ่นด้วยการเอาหัวโขกที่พื้นชาวเดนมาร์ก

แอนเดอร์เซน โพสต์ตัวอย่างการละเมิด ซึ่งบางส่วนรวมถึงการขู่ฆ่าเขาได้เรียกร้องให้ Instagram และพรีเมียร์ลีกดำเนินการ“เมื่อคืนได้รับข้อความเหล่านี้ประมาณ 3-400 ข้อความ” นักเตะวัย 26 ปีกล่าว “ฉันเข้าใจว่าคุณสนับสนุนทีม แต่ให้ความเคารพและหยุดทำตัวรุนแรงทางออนไลน์”เขากล่าวเสริมว่า: “หวังว่า Instagram และพรีเมียร์ลีกจะทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้”

แอนเดอร์สันรายงานข้อความต่อตำรวจผ่านเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานงานของวังPalace พร้อมที่จะพูดคุยกับ ซ็องกาเร่ เพื่อให้การสนับสนุน BBC Sport เข้าใจว่าผู้เล่นสบายดี แต่รู้สึกว่า “เพียงพอแล้ว” และต้องพูดถึงการละเมิดเป็นที่เข้าใจกันว่ามีคนคนหนึ่งที่ส่งข้อความหยาบคายถึงเขาเพื่อขอโทษ โดยบอกว่าเขาส่งมาตอนที่ “เมามาก” และตอนนี้รู้สึก “โง่มากและเสียใจมาก”

UFA Slot

โฆษกพรีเมียร์ลีกยืนยันว่าองค์กรปกครองได้ติดต่อกับ Palace เพื่อให้ความช่วยเหลือโฆษกของ Meta เจ้าของ Instagram และ Facebook กล่าวว่า

“เรามีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดในการต่อต้านการกลั่นแกล้งและการล่วงละเมิด และเรากำลังติดต่อโดยตรงกับทีมของ Joachim ในประเด็นนี้”เนื่องจาก DM เป็นพื้นที่ส่วนตัว เราจึงไม่มองหาวาจาสร้างความเกลียดชังหรือการกลั่นแกล้งในลักษณะเดียวกับที่เราทำในที่อื่นๆ และเราต้องการใครสักคนเพื่อรายงานข้อความในแอปก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการได้

“ไม่มีใครแก้ปัญหานี้ได้ในชั่วข้ามคืน แต่เรายังคงทำงานร่วมกับภาคอุตสาหกรรมและรัฐบาลต่อไป เพื่อช่วยให้ชุมชนของเราปลอดภัยจากการถูกล่วงละเมิด”ในเดือนมิถุนายน มีการประกาศว่าผู้ที่ถูกตัดสินว่ากระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกิดจากความเกลียดชังทางออนไลน์สามารถรับคำสั่งห้ามไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันได้การ ศึกษา PFAในปี 2564 พบว่า 44% ของผู้เล่นพรีเมียร์ลีกได้รับการล่วงละเมิดทางออนไลน์

ในขณะที่การวิเคราะห์ของ Ofcom 2.3 ล้านทวีตในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วพบว่ามีโพสต์ที่ไม่เหมาะสมเกือบ 60,000 โพสต์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้เล่นชั้นนำ 7 ใน 10 คนในเดือนมีนาคม พรีเมียร์ลีกกล่าวว่าได้เปิดการสอบสวนมากกว่า 400 ครั้งเกี่ยวกับการล่วงละเมิดผู้เล่น ผู้จัดการ เจ้าหน้าที่การแข่งขัน และครอบครัวของพวกเขาในช่วงปีที่ผ่านมา

ระบบการรายงานการละเมิดออนไลน์เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2020ในขณะเดียวกัน แผนสำหรับกฎหมายความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตฉบับใหม่ในสหราชอาณาจักรถูกระงับจนกว่าจะมีนายกรัฐมนตรีคนใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงBBC Sport ได้ติดต่อ Instagram เพื่อแสดงความคิดเห็น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ altavallesusavirtuale.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated