ท็อดด์ โบลีห์

ท็อดด์ โบลีห์ บุกเข้าห้องแต่งตัวจวกนักเตะ เชลซี นัดแพ้ ไบรท์ตัน

ท็อดด์ โบลีห์ เศรษฐีอเมริกันตกเป็นข่าวหมดความอดทนจนต้องบุกเข้าห้องแต่งตัวไปจวกนักเตะ เชลซี ว่าสร้างผลงานได้อย่างน่าละอายหลังจากจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้คารังต่อ ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชลซี ในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ขัดตาทัพสานต่อผลงานได้สุดเลวร้ายซึ่งแพ้สามนัดรวดในทุกรายการโดยเฉพาะเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ต้อนรับการมาเยือนของ นกนางนวล นั้น สิงห์บลูส์ เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำก่อนตั้งแต่ต้นเกมด้วยจากฝีเท้าของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ แต่สุดท้ายโดนทีมเยือนแซงชนะจนได้โดย แดนนี่ เวลเบ็ค กับ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ เป็นฮีโร่ของอาคันตุกะ

ต่อผลงานดังกล่าวของทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอน เดอะ การ์เดี้ยน ได้เปืดเผยเมื่อ 17 เม.ย.ว่า โบลีห์ เจ้าของสโมสรทนไม่ได้จนถึงกับต้องเข้าห้องแต่งตัวหลังจบเกมเพื่อไปจวกนักเตะว่าสโมสรมีอันดับตารางที่น่าอับอายที่ต้องหล่นมารั้งอันดับ 11ทั้งๆที่เขาอุตส่าห์ทุ่มเงินเสริมทัพมากถึง 600 ล้านปอนด์ หรือราว 25,818 ล้านบาท นับตั้งแต่เทคโอเวอร์

เชลซี แพ้ ไบรท์ตัน 2-1

แฟรงค์ แลมพาร์ด

โดยรายงานข่าวได้เผยว่า โบลีห์ เปิดโอกาสให้ แลมพาร์ด พูดกับนักเตะก่อน และจากนั้นเขาก็วิจารณ์ผลงานของสโมสร แถมมีนักเตะหนึ่งรายที่โดนจวกยับด้วย แต่ไม่มีการเผยชื่อว่าเป็นใคร

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว แลมพาร์ด ได้เผยกับสื่อว่าเป็นเรื่องปกติที่ โบลีห์ จะเข้ามาในห้องแต่งตัวเพื่อคุยกับนักเตะซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีอารมณ์ร่วม

“ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ หากเจ้าของต้องการคุยกับนักเตะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเกมยุคใหม่ มันแสดงให้เห็นถึงแพสชั่นของเขา” แลมพาร์ด กล่าว

ด้าน เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กัปตันทีมในเกมแพ้ ไบรท์ตัน ยอมรับว่าเจ้าของทีมเข้ามาในห้องแต่งตัวจริง แต่ปฏิเสธที่จะบอกว่าเขาคุยอะไรกับนักเตะ

“ท็อดด์ เข้ามาในห้องแต่งตัวทุกเกม เขาคุยกับเราหลายเรื่องในแต่ละเกม ผมไม่ขอบอกว่าเขาพูดอะไร มันเป็นเรื่องปกติที่เขาจะเข้ามา” นายทวารค่าตัวแพงเอ่ยเมื่อ 17 เม.ย.

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ altavallesusavirtuale.com

แทงบอล

Releated