ดูซาน วลาโฮวิช

เนนัด เยโควิช ระบุ ดูซาน วลาโฮวิช เป็นนักเตะที่เจ๋งกว่า ฮาแลนด์

เนนัด เยโควิช ประธานสมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) แสดงความเชื่อว่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเลือดเซิร์บ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากปัจจุบันทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งที่ยังมีอายุน้อยจนทำให้มีบางคนเอาพวกเขามาเปรียบเทียบกัน

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฮาแลนด์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่เก่งที่สุด จากการที่สามารถทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำและยิงได้แทบจะทุกรูปแบบ โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

ขณะที่ฝั่ง วลาโฮวิช นั้น ถูกตั้งความคาดหวังจากคนภายในประเทศว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังของโลกลูกหนังได้ หลังจาก 2 ซีซั่นหลังสุดเขาทำประตูใน กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึง 45 ลูก โดยปัจจุบัน วลาโฮวิช มีอายุ 22 ปี มากกว่า ฮาแลนด์ 1 ปี

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

หลังโดน ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีถามเกี่ยวกับ วลาโฮวิช และ ฮาแลนด์ แล้วนั้น

เยโควิช ก็บอกว่า “วลาโฮวิช เป็นนักเตะที่เก่งกว่าและครบเครื่องกว่า ฮาแลนด์ จริงอยู่ว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์มีพละกำลังที่ล้นเหลือ แต่ ดูซาน ก็ไม่ได้ด้อยกว่าเลย แถมมันยังมีความแตกต่างกันนิดหน่อยในเรื่องส่วนสูงด้วย (ฮาแลนด์ สูง 195 เซนติเมตร ขณะที่ วลาโฮวิช สูง 190 เซนติเมตร)”

“อย่างไรก็ตาม โดยรวมแล้วกองหน้าของ ยูเวนตุส มีความหลากหลายกว่าและมีสไตล์การเล่นที่ดีกว่า ท้ายที่สุดแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส ก็จ่ายเงินในระดับไล่เลี่ยกันเพื่อดึงพวกเขามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ฟิออเรนติน่า ในปีนี้ทั้งคู่”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ altavallesusavirtuale.com

ufa slot

Releated