sport news

แมนฯซิตี้ 6-3 แมนฯยู : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก่งเกินไปสำหรับผู้ชายของอีริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาถึงแมนเชสเตอร์ซิตี้พร้อมกับความหวังอันเป็นผลมาจากชัยชนะในพรีเมียร์ลีกสี่ครั้ง มันทำให้พวกเขามองโลกในแง่ดีเหนือสถานีปัจจุบันของพวกเขา

มันเป็นความหวังและการมองโลกในแง่ดีที่กินเวลาประมาณสองนาทีในขณะที่แชมเปี้ยนที่ครองราชย์ของ Pep Guardiola เริ่มการล้อมอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งทำให้ United เข้ามาแทนที่อย่างแน่นหนาและจบลงด้วยการตรวจสอบความเป็นจริงของการฟาดฟัน 6-3 ที่ทำให้ฝ่าย Erik ten Hag ยกยออย่างอุกอาจ

แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงอย่างเห็นได้ชัดจากช่วงเวลาที่ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โหม่งโหม่งของเออร์ลิง ฮาลันด์ ออกจากเส้น ดาบิด เด เคอา กันไม่ให้เควิน เดอ บรอยน์ยิงประตู จากนั้นมิดฟิลด์ชาวสกอตแลนด์ก็ปรากฏตัวขึ้นในที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อกันเบอร์นาร์โด ซิลวา ความพยายามเป้าหมาย

ลางสังหรณ์แทบจะไม่ได้กล่าวถึงเมืองนี้เลย เล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับเมื่อโรดรี้ไม่อยู่ ครองเกมได้อย่างสมบูรณ์ โดยได้รับแรงหนุนจากการสร้างอัจฉริยะของเดอ บรอยน์ และการจบของฟิล โฟเดน และฮาแลนด์

ผลงานล่าสุดของยูไนเต็ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งชัยชนะเหนือลิเวอร์พูลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้อารมณ์ดีขึ้น แต่วิธีที่พวกเขาเอาชนะและไล่ออกโดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นการวัดที่แม่นยำยิ่งขึ้นว่าพวกเขายืนอยู่ตรงไหน… คือระยะห่างจากการลุ้นแชมป์

สิ่งนี้จะไม่แปลกใจเลยสำหรับ Ten Hag ที่รู้ขนาดงานของเขาหลังจากที่พวกเขาเปิดการพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกสองครั้งโดยไบรตันและที่เบรนท์ฟอร์ด แต่สิ่งที่เจ็บปวดคือขนาดของการขาดดุลคุณภาพของยูไนเต็ดเมื่อเทียบกับเมือง

แฟนบอลเจ้าบ้านตะโกนว่า “เราต้องการ 10 ลูก” และตะโกนประชดประชันว่า “โอเล่” ในโอกาสที่หายากที่ยูไนเต็ดจะจ่ายบอลพร้อมกันมากกว่าสามหรือสี่ครั้ง การได้รับสัมปทานกลับคืนสู่ซิตี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ได้รับการต้อนรับด้วยเสียงคำรามอย่างยินดี

นี่เป็นการทรมานสำหรับ United โดยแฟน ๆ ส่วนใหญ่ของพวกเขามุ่งหน้าไปยังทางออกก่อนที่จะจบ ที่เบรนท์ฟอร์ด ยูไนเต็ดตามหลัง 4-0 ในช่วงพักครึ่ง แต่ก็ไม่มีการพูดเกินจริงที่จะแนะนำว่าซิตี้น่าจะทำแต้มได้เป็นสองเท่าในช่วง 45 นาทีแรก

ความภักดีเป็นคุณสมบัติที่ดี แต่ต้องตั้งคำถามว่า Ten Hag ขยายขอบเขตออกไปหรือไม่โดยรักษาศรัทธากับ McTominay, Christian Eriksen และ Bruno Fernandes ในตำแหน่งกองกลาง

UFA Slot

Casemiro เชี่ยวชาญในเกมยอดเยี่ยมเหล่านี้ ถูกเก็บไว้บนม้านั่งสำรอง นี่เป็นการแข่งขันที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดไว้อย่างแน่นอนเมื่อพวกเขาจ่ายเงิน 70 ล้านปอนด์เพื่อรับมิดฟิลด์ผู้มีประสบการณ์มากมายและความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากเรอัล มาดริด?

แม้จะผ่านการยิงประตูเปิดมาได้ แต่ยูไนเต็ดก็ทำได้แค่ 7 นาทีก่อนที่โฟเด้นจะเปิดสกอร์ การต่อสู้ได้ระบายออกจากยูไนเต็ด แนวรับพวกเขาเลอะเทอะ และซิตี้ที่โหดเหี้ยมนี้จะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ทำให้พวกเขาอับอาย

ยูไนเต็ดดูน่ากลัว เหมือนทีมที่ไม่เคยเชื่อจริงๆ ว่าพวกเขามีโอกาส บางทีพวกเขาอาจจะถูกต้อง

ไม่มีผู้เล่นซิตี้คนใดทำแฮตทริกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ได้ตั้งแต่ฟรานซิส ลีในปี 1970 ตอนนี้มีสองคนที่ฮาแลนด์และโฟเดนทำแต้มได้ถึงสามในคราวเดียว กองหน้าชาวนอร์เวย์รายนี้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ทำแต้มได้ 3 แฮตติดต่อกัน เทคนิคที่บ้าน

United อยู่ทั่วทุกแห่งในการป้องกัน Haaland ทำคะแนนที่สองโดยขึ้นเหนือการรวมกันของ Eriksen และ McTominay ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นที่มุมขณะที่ Raphael Varane ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขาต้องออกไปในที่สุด

และไม่มีใครสามารถแม้แต่จะแนะนำความจริงที่ว่าพวกเขายิงสามประตูให้กับสองเมืองของซิตี้ในครึ่งหลังสามารถเรียกได้ว่าเป็น ‘การปลอบโยน’ อันทรงเกียรติ ไม่มีการปลอบใจในเรื่องนี้

ลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของ Antony เด็กใหม่เป็นแสงเล็กน้อยในความมืดมนของ United ซึ่งไม่ได้ถูกยกขึ้นโดยส่วนหัวและจุดโทษของ Anthony Martial ซึ่งทำให้สกอร์ไลน์มีลักษณะที่น่านับถือเกือบตามวิธีที่ United นั้นเหนือกว่าอย่างที่สุด

อันที่จริงประตูของ Antony เป็นเพียงการยั่วยุเท่านั้น City ตอบสนองด้วยสองประตูอย่างรวดเร็วเพื่อให้เป็น 6-1 มาร์กซิยาลทำแต้มได้เมื่อจบเกม ซิตี้ก็อ่อนแรงลงเมื่อกวาร์ดิโอล่าทำการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง

มีช็อตคัทอะเวย์ของคริสเตียโน โรนัลโดที่ไม่ได้ใช้บนม้านั่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาดูถูกแฮ็กอย่างเหมาะสม แต่อาจจะดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้ เกือบจะเห็นใจลุค ชอว์ เมื่อเขาถูกส่งตัวให้ไทเรลล์ มาลาเซียในครึ่งหลัง

เป้าหมายของยูไนเต็ดตกผลึกในฤดูกาลนี้ จะต้องอยู่ในสี่อันดับแรกเพราะพวกเขาไม่สามารถพูดถึงในประโยคเดียวกับเมืองได้ การขาดความปรารถนาในแต้มต่ำสุดของเกมนี้ และมีอีกมาก เป็นการย้อนอดีตไปสู่ความทุกข์ทรมานภายใต้ Ole Gunnar Solskjaer และ Ralf Rangnick

ดูสกอร์ไลน์นี้สิ แล้ว 6-3 อาจจะดูไม่แย่นัก มันอาจสร้างความประทับใจให้กับการแข่งขันอย่าง ‘หนังระทึกขวัญเก้าประตู’

ไม่ได้สักหน่อย นี่เป็นการฟาดฟัน สกอร์ไลน์ทำให้สองประตูในช่วงท้ายเกมไม่มีประสิทธิภาพ ซึ่งสื่อให้เข้าใจผิดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ไกลแค่ไหน

Ten Hag จะไม่ถูกหลอกโดยยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาล่าสุดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่นี่จะต้องเป็นห้องอาบน้ำที่หนาวที่สุดสำหรับทุกคนที่ Old Trafford โดยคิดว่าพวกเขาอาจจะเข้าใกล้สิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะท้าทายในที่สุด


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ altavallesusavirtuale.com อัพเดตทุกสัปดาห์

ufa slot

Releated